Nguyen Thanh Tan, MBA

Chia sẻ thực tiễn kinh doanh

Khóa học thực tiễn: Giải pháp Marketing Bất động sản (lần 4)

Tình hình bất động sản quý 2 năm 2011 theo nhận định của các chuyên gia vẫn đang tiếp tục trầm lắng, chưa khi nào thị trường lại khó khăn như hiện nay, điều này làm các chủ dự án phải e ngại khi tung dự án ra thị trường. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy các nguồn hàng bất động sản ra thị trường trong thời điểm hiện nay

Theo CBRE, bước vào năm 2011, các chủ đầu tư đang tồn đọng một số lượng lớn căn hộ lên đến khoảng 80.000 căn và sẽ có thêm khoảng 40.000 căn nữa sắp được đưa ra thị trường. Vì vậy, các chủ đầu tư cần có những chiến lược khác biệt để có thể bán hay cho thuê bất động sản của mình

Thị trường khó khăn hiện nay vừa là thách thức và cũng là cơ hội để các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, làm thế nào để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt, và những lợi ích vượt trội của dự án?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận các giải pháp marketing phù hợp, hiệu quả, nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh trên thị trường này, BrainMark Consulting & Training tiếp tục tổ chức chương trình: GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN. Đây là chương trình lần 4 BrainMark tổ chức trong quý 2 năm 2011, sau thành công của các chương trình quý 2, 3 năm 2010 và quý 1 năm 2011

Chương trình tổ chức ngày 01&02/07/2011 tại Khách sạn New Epoch, với sự góp mặt của các diễn giả: Nguyễn Thanh Tân – Thạc sỹ Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Chandler Nguyễn- Giám đốc IDM với hơn 8 năm làm việc tại Singapore về các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

Chương trình Giải pháp markeitng cho dự án Bất động sản lần 3

BrainMark tổ chức chương trình Giải pháp marketing cho dự án bất động sản  (lần 3), ngày 11 &12/03/2011

Theo BraiMark Consulting & Training dự án có đặc điểm khác biệt, có thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong khuynh hướng thị trường hiện nay. Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng những chiến lược Marketing khác biệt, tạo dấu ấn dự án trong tâm trí khách hàng là vấn đề mà BrainMark chú trọng xây dựng. Chương trình cũng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các công cụ marketing hiện đại, cách dụng các công cụ Marketing hiệu quả trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông. Làm thế nào để phối hợp đồng bộ hoạt động markeiting và bán hàng nhằm nâng cao doanh số, cũng là điểm mà chương trình lần này chú trọng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tham khảo tại đây , hoặc vui lòng liên hệ:

BrainMark Consulting & Training
A member of Business Management Group (BMG)
Hotline: 0909 363 363
Email: info@brainmark.vn- Web: http://www.brainmark.vn

Advertisements

Filed under: Bài viết của tôi

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Nhắn gởi bạn đọc

Những bài viết của Nguyễn Tân được viết theo cách nhìn cá nhân, bạn nên có một cách nhìn khác để chúng ta cùng chia sẻ. Bạn đồng ý hay không đồng ý với quan điểm người viết cũng nên gởi comment nhé. Cảm ơn các bạn.

RSS Tin BMG

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.
%d bloggers like this: